Thường thì chúng ta khi set ads thường đặt giá bid bằng với giá tối thiểu mà Zalo đề xuất. Cái gì càng rẻ càng khó ăn. Khi đặt giá thấp rất khó có thể cạnh tranh với các nhà quảng cáo khác, dẫn đến độ ưu tiên ad của bạn thấp hơn đối thủ
chi tiet zalo qc gia re - O963138666 Quảng cáo Zalo (hay còn được gọi Zalo Ads) là hệ thống tự chạy quảng cáo trên nền tảng mạng từng lớp Zalo. Qua đó các cá nhân chủ nghĩa, tổ chức/doanh nghiệp có thể tự do tạo các chiến dịch quảng cáo, tối ưu hóa quảng cáo, quản lý và thiết lập ngân sách chạy quảng cáo …
Chơi với anh Zalo khó lắm, phải kiên trì và dai sức. Hôm nay tôi sẽ giúp anh em biết được vì sao mình phản phúc với Zalo. Làm thế nào để chạy quảng cáo Zalo hiệu quả?
Sẵn tiện, cuối bài viết tôi sẽ trả lời câu hỏi: Làm sao để Zalo duyệt camp nhanh
nen tang ads zalo moi nhat - 0934225077 Trên đây là khái niệm về Zalo Ads là gì và những ưu điểm của Zalo khiến bạn nên dùng Zalo như một kết marketing mới nhằm tối ưu hóa phí tổn hơn so với các kênh thân thuộc hiện tại… Mình mong rằng thông qua bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết và tổng quan hơn về Zalo Ads nhé
phương pháp quảng cáo Zalo hiệu quả - O934225077 mặc dầu Facebook là mạng xã hội đã có mặt ở Việt Nam từ rất sớm nhưng theo số liệu thống kê cho thấy tại thị trường Việt Nam thì lượng người dùng Facebook chỉ dừng ở mốc 58 triệu user trong khi đó Zalo mặc dầu xuất hiện muộn hơn nhưng đã đạt đến con số gần gấp đôi của Facebook tại thị trường việt nam, chuẩn xác là vào tháng 05/2018 Zalo đã cán mốc 100 triệu user và con số đó vẫn còn đang tăng lên từng ngày.
page quang cao zalo update - O963138666 Tại sao mình lại so sánh giữa chạy Zalo ads với Facebook ads. Vì hiện giờ tại Việt Nam thì chạy quảng cáo online chỉ xuất hiện mạnh mẽ trên 2 nền móng là Google và Facebook và vì thuộc tính của Facebook và Zalo đều là mạng tầng lớp vì thế mình so sánh với Facebook để mọi người dễ dàng hình dong hơn nhé.
tổng thể ads Zalo update - O934225O77 Nếu nhà cung cấp dùng cộng đồng trên Facebook (còn gọi là Fanpage) để tạo các chiến dịch quảng cáo thì tỷ lệ tiếp cận của 1 bài post chỉ đạt được 10% tỷ lệ người theo dõi Fanpage của bạn. Bạn không nên ngạc nhiên, đây chính là thuật toán của Facebook công bố. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng cộng đồng của Zalo (còn được gọi là Zalo OA) thì tỷ lệ tiếp cận của 1 bài post sẽ đạt được 100%, tức là tuốt tuột những người theo dõi Zalo OA của bạn đều sẽ nhận được bài post.
site quảng cáo Zalo uy tín - O963138666 So sánh với Facebook Ads hay Google Ads thì Zalo Ads vẫn còn khá mới mẻ và hệ thống của Zalo vẫn chưa thể đuổi kịp hai nền tảng kể trên nhưng theo thời gian hệ thống quảng cáo Zalo Ads đang dần hoàn thiện và mang lại hiệu quả rõ rệt từ chiến lược truyền thông đến xây dựng thương hiệu, bán hàng … nền móng Zalo đang được đánh giá là mảnh đất cực kỳ phì nhiêu cho các cá nhân, doanh nghiệp Việt Nam.
Chỉ số CTR (Click Through Rate) là tỉ lệ nhấp chuột vào quảng cáo. CTR thấp phản ảnh chừng độ ít quan tâm của người dùng. Khi quảng cáo đã được phân phối một thời gian ngắn, Zalo sẽ hiển thị chỉ số này. thí dụ CTR = 1 tức là có 100 lần hiển thị thì có 1 click.
Nếu CTR > 0.7 thì content ads của bạn ở mức nhàng nhàng, CTR > 1 là ngon nhất. Với chỉ số 0.5 trở xuống 0.1, nhiều anh em thở dài như quốc lộ 1A bảo sao camp không cắn. Zalo chỉ hiển thị quảng cáo có CTR cao, lúc đó họ mới được tiền
tut Zalo QC 2019 - O963138666 Các chiến dịch Marketing mục đích để khách hàng biết đến và quan trọng hơn là để bạn có được số điện thoại của khách hàng phải không nào. Khi có số điện thoại của khách hàng thì nhà cung cấp sẽ dễ dàng kết nối trực tiếp hơn nhưng điều hiện Facebook đã chặn tính năng “tìm kiếm qua số điện thoại” nhưng với Zalo thì điều này thì rât dễ dàng thành ra với Zalo bạn sẽ săn sóc khách hàng, đưa các chương trình khuyến mại và chạy “remarketing” dễ dàng hơn so với Facebook.
nền tảng Zalo quảng cáo update - O934225077 Với lượng người dùng càng ngày càng tăng mạnh (giờ đã có hơn 100 triệu người dùng trên Zalo) khiến cho Zalo hiển nhiên trở nên một kênh truyền thông marketing hiệu quả. Ngoài lượng người dùng đồ sộ thì mạng từng lớp này còn có những đặc điểm nổi bật khác để cuốn những người chạy quảng cáo nữa nhé.
cách quảng cáo Zalo chuyên nghiệp - O963138666 Zalo là một thị trường hoàn toàn mới, đồng nghĩa với mức độ cạnh tranh tại đây còn rất thấp so với Facebook thành ra thay vì đổ uổng vào một thị trường đã quá cạnh tranh nhưng trái lại bạn đầu tư vào Zalo thì cùng một kết quả thu được nhưng phí bạn bỏ ra sẽ thấp hơn rất nhiều. Bạn có thể cân đo đong đếm tài chính để dùng hợp lý hơn.
nen tang zalo qc chuyen nghiep - 0963138666 Facebook mặc dù đã cập nhật nhiều tính năng mới hơn và người dùng cũng đã rất quen thuộc nhưng chúng ta không phủ nhận rằng Facebook vẫn khá phức tạp để những người lớn tuổi hoặc những người không tiếp xúc nhiều với mạng xã hội có thể dùng thành thạo. Zalo thì dễ dàng hơn rất nhiều nên dù người dùng chưa dùng qua bất kỳ mạng tầng lớp nào hoặc những người lớn tuổi vẫn có thể dùng tốt được.
chi tiet quang cao zalo la gi - 0963138666 Độ tuổi hấp dẫn: Theo thống kê của Zalo, người dùng tại thị trường Việt Nam trên mạng tầng lớp này phần nhiều có độ tuổi từ 18 – 35. Đây là độ tuổi có tỷ lệ mua hàng cực kỳ tốt. Thống kê giới tính: Tại Zalo tỷ lệ nam giới chiến 62% so và nữ giới là 38%. Và khảo sát của Q&me cho biết có đến 70% tỷ lệ mua hàng của cả 2 nhóm này trong khi các sản phẩm được cung cấp trên Zalo lại còn rất hạn chế. Và có rất ít nhà cung cấp biết đến thị trường tiềm năng này.Khả năng tiếp cận khách hàng cao: Tại thị trường Việt Nam hiện giờ có khoảng 50% người tiêu dùng sử dụng smartphone để mua sắm và con số này đang càng ngày càng tăng do cuộc cách mệnh 4.0 diễn ra. Và có đến hơn 100 triệu User Zalo tại Việt Nam được dùng. Một con số đồ sộ phải không nào.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét